Donate

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2559

งดดราม่า!เฉลยภาพแม่ค้าฉีดยากันยุงใส่หม่ำที่แท้น้ำมันมะกอก

หนุ่มไขข้อข้องใจภาพแม่ค้าฉีดยากันยุงใส่หม่ำ (กุนเชียงอีสาน) ที่แท้น้ำมันมะกอก เพื่อไล่แมลงเกาะ.... อ่านต่อได้ที่ : http://www.posttoday.com/social/hot/423933 
คนโง่ มักเป็นเหยื่อ ของความโง่
พวกโลกสวยเวลาเห็นอะไรก็แชร์กันไป คนโง่ไร้สติ ชอบสนตะพายก็จะเชื่อกันไป เราเป็นคนชอบกินหม่ำ(กุนเชียงอิสาน)ย่างไฟแล้วกินกับข้าวเหนียว มันอร่อย ถ้ากลับบ้านนำรถกลับ ขาล่องกรุงเทพฯจะแวะซื้อที่ อ.พล จ.ขอนแก่น เมืองแห่งหม่ำ ทุกครั้งไป (เฉพาะร้านที่ไว้ใจ)
กรณีใส่ไคล้เรื่องฉีดไบก่อนไล่แมลง เรานี่ขอเถียง เพราะเราสัมผัสได้ เห็นสเปรย์จริงมาแล้ว เขาใช้สเปรย์น้ำมันมะกอกสำหรับอาหารฉีดให้มันลื่น แมลงจะมาเกาะไม่ได้ แต่มันระเหิดแห้งใน 2 ชม.เขาจึงฉีดเป็นระยะ มันมีหลายยี่ห้อ และมีทั้งสีน้ำเงิน และสีเขียว เห็นเขียวๆ ใส่ร้ายเป็นไบก่อนทุกที
อยู่ฝั่งโน่น แค่ขับรถผ่าน ใจโลกสวย สมองไม่มี แต่แชร์ฆ่าคนโดยเอาความรู้สึกตนเป็นที่ตั้ง คุณก็ไม่ต่างจากพวกเมาแล้วขับ เขาขายของไม่ได้ รายได้ไม่มี ลูกเมีย สามี อดอยาก คุณคือพวกฆาตกร บ่อนทำลายการท่องเที่ยว ทำลายเศรษฐกิจรากหญ้า เพี่ยงแค่คำสารภาพว่า "รู้เท่าไม่ถึงการณ์" ถึงได้แค่ท่ามะกา
 ภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/suvit.sriliw/posts/1153046831402383.... อ่านต่อได้ที่ : http://www.posttoday.com/social/hot/423933

...