Donate

วันจันทร์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2554

สิ่งประดิษฐ์ที่ทันสมัย

สิ่งประดิษฐ์ที่ทันสมัย
สิ่งประดิษฐ์ที่ทันสมัยJetpack เป็นหนึ่งในบรรดาสิ่งประดิษฐ์ที่ทันสมัย ​​ที่เป็นเพียงดังนั้นเย็น นิตยสาร Time นวัตกรรมนี้จดทะเบียนในหมู่ที่ 50 ประดิษฐ์ที่ดีที่สุดของปี 2010

นิวซีแลนด์ประดิษฐ์เกล็นมาร์ตินมีการใช้จ่ายผ่านมา 30 ปีในการพัฒนาเครื่องบินส่วนตัวของเขา -- เป็นแฟนคู่, ก๊าซเชื้อเพลิงเบาตามแนวตั้งเวลาปิดและเชื่อมโยงไปถึง

Jetback มาร์ตินได้รับการสนับสนุนอย่างกระตือรือร้นโดยกระทรวงการวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีของรัฐบาลนิวซีแลนด์

ใน ความเป็นจริงประเทศที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนานในการบินนวัตกรรมย้อนกลับไป ในสิ่งที่ประวัติศาสตร์บางคนอ้างว่าเป็นสิ่งประดิษฐ์ครั้งแรกของเครื่องบิน โดยนักประดิษฐ์Richard Pearse .

บริษัท อากาศยานมาร์ตินได้เสร็จสิ้นการร่วมทุนเพื่อเริ่มต้นการผลิตของ Jetpack รีโมทคอนโทรลแบบไร้นักบิน (UAV) ได้รับการพัฒนา

ซึ่งคาดว่าองค์กรการตอบสนองและช่วยเหลือฉุกเฉิน, หน่วยงานการควบคุมชายแดนหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายและทหารที่จะอยู่ในหมู่คน แรกที่สั่งซื้อสิ่งประดิษฐ์นี้ซึ่งควรจะใช้ได้โดยการสิ้นสุดของปีนี้

Jetpack ที่มีระดับความสูงที่บินสูงสุด 2,438 เมตร (8,000 ฟุต), ความเร็วสูงสุด 100 KMH (60 mph), และเวลาเที่ยวบินของ 30 นาที fueled โดยน้ำมันเบนซินปกติ, Jetpack มาพร้อมกับร่มชูชีพ ballistic, ระบบซ้ำซ้อนและส่งผลกระทบต่อการดูดซับช่วงล่าง

การประดิษฐ์นี้จะจัดเป็นอากาศยานเบามากซึ่งไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาตเป็นนักบินในประเทศส่วนใหญ่ แต่เจ้าของทั้งหมดจะต้องผ่านโปรแกรมการฝึกอบรมก่อนได้รับอนุญาตให้บินเครื่องบิน

บางทีอาจจะเร็ว ๆ นี้เราจะดูค่าใช้จ่ายเป็นผู้โดยสารบินไปทำงานโดยใช้หนึ่งในสิ่งประดิษฐ์ที่ทันสมัย​​เหล่านี้ ป้ายราคาเป็นเรื่องเกี่ยวกับ $ 100,000

ที่มา : martinjetpack.com

...